Top Bottom

ประกาศ

ประกาศแผนงานบันทึกเหตุการณ์ อย่างเป็นทางการของการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น


ประกาศแผนงานบันทึกเหตุการณ์ อย่างเป็นทางการของการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมของเหล่านักรบมังกร ทั้งหมดของ MIR4.


MIR4 ได้กลายเป็นมากกว่าเกม. ในตอนนี้มันเป็นส่วนนึงของชีวิตประจำวันสำหรับนักรบมังกรทั้งหลายทั่วโลก. มองกลับไปถึงประวัติการให้บริการของ MIR4 , เราสามารถชื่นชมในหลายๆด้านของเกมส์และเศรษฐศาสตร์ของเกมส์ได้เปลี่ยนแปลงไปในปีที่ผ่านมาโดยตั้งใจให้เหล่านักรบมังกรทั่วโลกได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด. การเปลี่ยนแปลงต่างๆในอดีตส่งผลให้เกิดการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ตัวอย่างเช่น HYDRA เพื่อที่สร้างระบบเศรษฐศาสตร์ที่ผู้เล่นสามารถครอบครองและปกป้องทรัพย์สินจากบอท และการผู้ก่อกวนที่คอยรบกวนเหล่านักรบมังกรใน MIR4.


ถึงแม้ความพยายาม, แต่มันก็ยังมีการรบกวนที่เกิดขึ้นโดยผู้ที่ไม่หวังดีทำให้เกิดผลเสียกับระบบเศรษฐศาสตร์ของเกมส์และแย่งชิงผลประโยชน์ของนักรบมังกร. ดังนั้นเราจึงวางแผนที่จะเป็นผู้ริเริ่มในการ เปลี่ยนแปลงเกมส์ในส่วนที่ส่งผลโดยตรงกับระบบตลาดของเกมส์และส่วนที่ผู้เล่นต้องแข่งขันแย่งชิงเพื่อขุมพลังของ MIR4. นี่เป็นการริเริ่มในการเปลี่ยนแปลงหัวใจหลักของเศรษฐศาสตร์ในเกมส์และส่วนที่เกี่ยวกับโลหะทมิฬ เพื่อให้ผู้เล่นเป็นศูนย์กลาง และแรงผลักดันที่จำเป็นสำหรับการแข่งขันและเป็นพลังที่จะช่วยกระตุ้นการตอบรับและสิ่งแวดล้อมภายในเกมสำหรับนักรบมังกรทุกคน.

พวกเราเรียกสิ่งนี้ว่า ‘การต่อต้านครั้งใหญ่’. มันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากที่เป็นจุดริเริ่มซึ่งสรุปคร่าวๆได้เป็น 2 ขั้น; 

(a)การฟื้นฟูเศรษฐศาสตร์ของเกมสำหรับนักรบมังกร, และ (b)การครอบครองจิตวิญญาณแห่งชัยชนะ


ในขั้นที่ 1 จะเป็นการและนำหลายๆคอนเท้นท์ที่ถูกปรับปรุงเพื่อเป็นกุญแจในการฟื้นฟูระบบเศรษฐศาสตร์ของเกมโดยเริ่ม หลังการอัพเดทปรับปรุงในวันที่ 12 กรกฎาคม, โดยจะเป็นการเจาะจงในส่วนของความยากในการเข้าถึง หุบเขาเร้นลับ และการขุดโลหะทมิฬ โดยเฉพาะบอท และผู้เล่นที่โกงเกม. จากการอัพเดทนี้,แท่นบูชาแห่งความมืดถูกแก้ไขใหม่ ในวันที่ 9 สิงหาคม โดยออกแบบเพื่อให้ผู้ที่ปกครองเซิฟเวอร์และหุบเขาเร้นลับมีความรับผิดชอบมากขึ้นโดยมีส่วนต่อการสูญเสียของภาษีโลหะทมิฬ. การอัพเดทนี้จะช่วยให้เกิดความคิดการจัดการของ "ชนชั้นปกครอง" โดยที่สร้างแนวทางที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ระหว่างความรับผิดชอบและสถานะการของหัวหน้าของแต่ละเซิฟเวอร์ใน MIR4.


ในส่วนที่ 2 จะเน้นในเรื่องของการฟื้นฟูธีมหลักของเกม- ‘จากสงครามของฉัน, สู่สงครามของเรา’. นักรบมังกรแต่ละคนบอกเล่าเรื่องราวเฉพาะของแต่ละคนที่เริ่มต้นจากการเดินทางในโลกกว้างใหญ่ของ MIR. ผู้เล่นมากมายที่ได้เกี่ยวพันกันในสงครามที่ดุเดือดนับไม่ถ้วนเพื่อเป็นผู้ปกครองของหุบเขาเร้นลับ และปราสาทบิชอน. เมื่อไม่นานนี้เนื้อหาการข้ามเซิฟเวอร์ได้จุดไฟในการร่วมมือของเหล่าเพื่อนบ้านต่างเซิฟเวอร์ผ่านทางการสำรวจ และการปล้นระดมของบิชอน. 


ในวันที่ 23 สิงหาคม, การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จะเกิดขึ้นผ่านการรวมเซิฟเวอร์. นี่จะเป็นขั้นการเตรียมตัวที่ตั้งใจว่าจะถูกเรียกว่า “การโหมโรงแห่งชัยชนะ” ก่อนที่สงครามที่ใหญ่ที่สุดจะเฉยโฉมในประวัติศาสตร์ของ MIR4. โดยผ่านการ ผสานเซิฟเวอร์, โดยแต่ละภูมิภาคจะถูกสร้างโดยการรวมตัวของ 8 เซิฟเวอร์ เพื่อทำสงครามใส่กันในเซิฟเวอร์เดียว โดยที่จะถูกเรียกว่า ‘การพิชิตเซิฟเวอร์’ โดยมีกำหนดการในเดือนกันยายน ปี 2565. สิ่งนี้นอกจากจะไม่เพียงจุดไฟแห่งการพิชิตให้แก่เหล่านักรบมังกรแต่ยังส่งเสริมแนวทางของเราในส่วน- ‘สงครามของเรา’. 


นอกจากการรวมเซิฟเวอร์,เราจะมีเซิฟเวอร์ NFT ใหม่ที่จะถูกเปิดตัว โดยการสร้างตัวละครใหม่จะไม่ได้รับการยินยอมและจะมีแต่ นักรบมังกรที่ทรงพลังและกล้าหารที่สุด โดยที่จะใช้ NFTs ที่มีอยู่ในการเขียนเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่โดยปลอดจากบอทและการโกง.


โดยผู้แต่งเรื่องราวของ MIR4 และสืบทอดตำนานจะเป็นเหล่านักรบมังกร. โดยสร้างไปด้วยกัน, พวกเราจะเขียนเรื่องราวอีกเรื่องที่สุดแสนยิ่งใหญ่และเป็นหนึ่งเดียวในดินแดน MIR. โดยช่วยกันกำจัดพวกที่ฝ่าฝืนกฏขอและข้อบังคับและสร้างเกมส์ที่เสมอภาคแก่ผู้เล่นทุกคน. พวกเรามาช่วยกันปกป้องเกมและป้องกันการหวนคืนของพวกที่แหกกฏของเราใน ‘การต่อต้านครั้งใหญ่’.