การต่อสู้ / ทักษะ
คู่มือนี้แสดงวิธีการใช้การโจมตีและทักษะเริ่มต้นในระหว่างการต่อสู้
ใช้การโจมตีและทักษะเริ่มต้น
- การแตะไอคอนการโจมตีที่ด้านล่างขวาโจมตีเป้าหมายใกล้เคียง (คีย์ F บนพีซี)
①การแตะที่สกิลเปิดใช้งานทักษะนั้นและคูลดาวน์จะปรากฏขึ้นสำหรับแต่ละทักษะที่ใช้
(บนพีซีกดปุ่มตัวเลข 6, 5, 4, 3, 2, 1 จากซ้ายใช้ทักษะที่กำหนดให้กับแต่ละคีย์ในขณะที่ปุ่ม r เปิดใช้งานการย้ายที่ตายแล้ว)
②ลากขึ้นหรือลงในขณะที่กดทักษะที่กำหนดให้กับสล็อตทักษะเปลี่ยนทักษะจาก 'คู่มือ' เป็น 'อัตโนมัติ' หรือในทางกลับกัน
③คุณสามารถกำหนดหรืออธิบายทักษะโดยใช้ทักษะ> กำหนดทักษะ
ใช้ทักษะ
- คุณสามารถจัดการความเสียหายเพิ่มเติมผ่านคอมโบทักษะ ทักษะบางอย่างสามารถปราบศัตรูได้
Quell และทำหมันเอฟเฟกต์การกัดกร่อนของศัตรู
* หลังจากนั้นใช้ทักษะที่สามารถสร้างทุบตีและ DMG ในแต่ละผลการกัดขุ่นสามารถสร้างความเสียหายเพิ่มเติมให้กับเป้าหมายได้
- การใช้ทักษะที่มีเอฟเฟกต์น็อคดาวน์เคาะเป้าหมายลง เมื่อเป้าหมายถูกล้มลงคุณสามารถใช้คอมโบทักษะอย่างต่อเนื่องหรือหลีกเลี่ยงการต่อสู้
* ใช้การเคลื่อนไหว SPD ทักษะการลดการเคลื่อนไหวของเป้าหมายทำให้เป้าหมายช้าลง คุณสามารถเข้าใกล้หรือย้ายออกจากเป้าหมายที่ชะลอตัวเพื่อให้ได้เปรียบในระหว่างการต่อสู้
การตั้งค่าการต่อสู้
- คุณสามารถปรับการตั้งค่าที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ได้อย่างรวดเร็ว
①การแตะไอคอนรูปเกียร์เปิดหน้าต่างการตั้งค่า (รหัส C บนพีซี)
②คุณสามารถตั้งค่าตัวเลือกเช่นช่วงการต่อสู้การต่อสู้ที่เป็นศูนย์กลางของพรรคและการกลับมาอัตโนมัติ
- ช่วงการต่อสู้อัตโนมัติ: ตั้งค่าช่วงที่ตัวละครของคุณจะมีส่วนร่วมกับศัตรู
- การต่อสู้ที่เป็นผู้นำฝ่ายปาร์ตี้: ตัวละครของคุณจะต่อสู้ใกล้กับหัวหน้าพรรค
- การแบ่งปันเป้าหมายของพรรค: ตัวละครของคุณจะโจมตีเป้าหมายที่แชร์โดยผู้นำพรรค
- ส่งคืนอัตโนมัติเมื่อคืนชีพ: ตัวละครของคุณจะกลับไปที่สถานที่แห่งความตายโดยอัตโนมัติหลังจากการรื้อฟื้นและการต่อสู้ต่อเรซูเม่
- เป้าหมายอัตโนมัติเมื่อโจมตี: การกำหนดเป้าหมายจะไม่เปลี่ยนเป็นศัตรูที่แตกต่างกันในระหว่างการต่อสู้
- ตอบโต้เมื่อกด: ตัวละครของคุณจะตอบโต้โดยอัตโนมัติเมื่อได้รับความเสียหาย
- ความถี่ทักษะ: ตั้งค่าความถี่ของการใช้ทักษะ
วันที่อัปเดตเอกสาร : 2021-08-21


